0

31 เรื่องเล่า ประสบการณ์ฮา ๆ จากการเล่นเกม มีเกมอะไรบ้างมาดู!

สวัสดีเพื่อน ๆ เกมเมอร์ทุกท่านนะคะ วันนี้ 188Esports กลับมาอีกครั้งกับเรื่องราวความสนุกสนาน ตลก ฮากรามค้าง ของประสบการณ์เล่นเกมจากกิจกรรม แต่ละคนจะมีเรื่องเล่าการเล่นเกมที่ฮาตกโพเดี้ยมขนาดไหน เราคัดมาไว้ที่นี่แล้วกับ 31 เรื่องราวสุดฮา เลื่อนลงไปฮากรามค้างกันได้เลย! 😀

 

Overwatch

“เหตุคือเล่น D.va ด่าน Volskaja ฝั่งบุก Point 2 แล้วอันติมาพอดี ด้วยความเป็นมืออาชีพก็พุ่งขึ้นสูงพร้อมโยน Self Destruc ทันทีสิ่งที่เกิดคือหุ่นปลิวเลย Point ไปด้านหลังกำแพงไม่มีใครโดนระเบิดเลย” – Mr’Turn Natthakron Srisalai

“เล่นโอเวอร์วอชของเพื่อนค่ะคือตอนนั้นเราเมอซี่เพื่อนตายหมดเราบินไปชุบสวยๆแล้วควงคทาเล่น ซักพักริปเปอร์กระโดดลงมาปล่อยอัลติ Die Die Die อัดหน้าเพื่อนที่เพิ่งเกิดตายหมด ส่วนเราก็ตายตามคทาลอยขึ้นฟ้าเลยแถมนอนตายถ่างขาอ้าปากตาค้างด้วย 555+” – TeroRocker PM

“เห็นนุงหมูกำลังเล็งจะโยนบาส เราผู้ถือเเมคครี่!!อยู่ก็เลยยิงไปที่ลูกบาส เเล้วนุงหมูผู้น่าสงสารก็หันมามองเเล้วหนีไปนั่งมุมห้อง” – LoliconBears Eatchildrenforbreakfast

“วันนั้นครับ วันนั้นผมได้รู้สึกถึงช่วงเวลาที่พระอาทิตย์มันฉายแสงลงมากลางหัวพร้อมกับเสียงที่น่าสยดสยอง “It’s HIGHNOON~~” แต่แล้วไงละผมนั้นคือสุดยอดนักสู้ร่างเหล็กมีนามว่าไซบอคสีเขียว ผมจึงวิ่งไปดั่งผู้กล้า แดชไปข้างหน้าด้วยใจที่แน่วแน่หลังจากนั้น ผมก็หยิบมีดสั้นขึ้นมาปัดป้องกระสุน ที่ออกมาจากชายที่หลงมาจากยุคคาวบอยแล้วก็ จู่ผมก็รู้สึกว่ามีอะไรกำลังดูดผมอยู่ นั่น นั่นคือความสยดสยองของแท้ อีสิม!!!!!!!!!!!!” – ภูมิ เจริญทรัพย์

“ในขณะที่เกมเริ่มมาได้ 10 นาที ไม่ว่าจะทีมเราหรือศัตรูล้วนมีอัลติกัน แต่ถึงกระนั้นทีมผมกับศัตรูก็กินกันไม่ขาด ผมกับเพื่อนปรึกษากันว่า เก็นจิ ยู โก คิล เมอร์ซี่ พรีส นาว. เก็นจิ ก็ตอบ โอเค พร้อมบอกมาว่า ดาวมังกรของตนพร้อมใช้งานแล้ว ผมเองที่เล่นอน่า ก็มีอาโนบูสแล้ว เลยกะจะส่งอัลติไปให้เก็นจิเพื่อหวังเอา(อี)เมอร์ซี่ฝั่งนั้น เก็นจิแดสเข้าไปในดง ผมกด Q ตามทันที หลังจากนั้นไม่นานนัก เมอร์ซี่ ฝั่งผมก็บินไปหาเก็นจิแล้วอย่าที่รู้ๆกันครับ ผมยิงไปใส่เมอร์ซี่แล้วเมอร์ซี่…ตาย” – คุณาธิป สร้อยทอง

“ประสบการในการเจอน้องเหมยครับ เธอได้เข้ามาในวงศัตรตูหวังจะอันติและเธอก็กดอันติ แต่เสียงร้องปุ้ยจี๋ก็ถูกหยุดลงด้วยหลับของอนา(ตัวผม)และพอตื่นก็ปุ้ยจี๋ไหม่แต่ก็ถูกจบชีวิตลงไปและเมอซี่มาชุบเสียงปุ้ยจี๋มาไหม่ก็ถูกสตันของแมคครีเข้าหน้า และก็ถูกแมคครีจบชีวิตลงไป การพยายามปุ้ยจี๋จ๋าวใน 3 ครั้งนั้นน่าจะทำเธอหัวร้อนน่าดู กดอันติ 3 ครั้งสรุปก็ไม่ได้ใช้เลย 5555” – Wave Teephop

“เคยลองโหลด OW มาเล่นในตอนที่เค้าให้เล่นฟรี+ลดราคาเกม แล้วคือเรามือใหม่ไงเราก็เลยอยากลองตัวละครหลายๆตัวก่อนแล้วเล่นจริง จำได้ว่าตอนนั้นเล่นฮันโซอยู่ก็เลยลองยิง ลองปีนดูปรากฎว่าก็โอเคดี แล้วมันดันมีความคิดแวบเข้ามาว่าเอ๊ะ!!ถ้าเราลองโดดจากที่สูงๆเลือดมันจะลดไหมหว่า ด้วยความพิเรนเลยลองมองหาจุดแลนดิ้งเจ๋งๆก็เจอไปหนึ่งที่ที่ใช้เซนส์ดูก็รู้ว่าเห้ยมันสูงแน่ๆเลยจะลองโดดดู นับ 1 2 3 วิ่งเต็มสปีดแล้วโดด แล้วพึ่งมา Realize ตอนที่ขาพ้นพื้นแล้วว่าอ้าวเห้ยที่เราโดดไปมันหน้าผานี่หว่า!!!! คือจังหวะนั้นมันเห็นเป็นภาพสโลวโมชั่นเลยว่าโดดลงหน้าผาแต่คือจะหยุดก็ไม่ทันแล้วไง ขามันพ้นพื้นไปแล้ว ฮันโซกรี๊ดดังพอๆกับเรากรี๊ดเลย” – P’PraewZy Pong

“เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อนานมาแล้วตอนที่ไปเล่นเกม Overwatch คนเดียว เล่นในแมพ Eichenwalde ด้วยความที่ใช้โน๊ตบุ๊คเล่นพร้อมกับ FPS ที่ต่ำจนน่าตกใจ และอินเทอร์เน็ตที่ไม่เสถียร เราได้เล่นเป็นฝ่ายป้องกัน และรีบวิ่งไปที่จุดตามเพื่อนคนอื่นๆ แต่เริ่มสังเกตเห็นสิ่งแปลกๆ อยู่ๆเพื่อนทุกคนก็หายไปหมดรู้ตัวอีกทีก็อยู่คนเดียวแต่เราก็ไม่สนใจเดินต่อไปเรื่อยๆ จนมีคำนึงเด่งขึ้นมาที่ช่องแชท เมื่อเราเห็นก็ตกใจ แต่ยังไม่ทันไรก็…”ตก”…สรุปคือเราเดินมาผิดทางเพราะการตั้งค่าภาพต่ำทำให้มองทางไม่ค่อยออก เพื่อนเห็นว่าเดินไปผิดก็เลยพิมพ์บอกว่า”ระวัง”แต่เพื่อนก็มิอาจจะทำอะไรได้แล้วเพราะเรานั้น ร่วงลงไปแล้วครึ่งตัว (เล่นเป็น76)” – Nattagitt Pagdee

“เล่น OW ครับลงแรงค์ด้วย ด้านฮานามุระ เล่นเป็นฝั่งบุกครับ พอถึงจุดยึดที่ 2 ตัวผมเองจะบุกทางขวาขึ้นไปชั้น 2 (เล่นจั้งแรท) เจอเมอซี่เลยรีบเก็บนางก่อน พอขึ้นไปเจอวิโดกับแมคครี่เลยใช้ระเบิดอัดให้ตกลงไปข้างล่าง ซาเรียในทีมเปิดอันติรวบ ดีว่าเปิดเนิฟดิสใส่กลางวงเก็บห้า จังหวะเดี่ยวกันเมอซี่ที่โดนผมเก็บไปออกมาจากห้องชุบหมู่ ผมเลยเปิดล้อใส่เก็บทีมคิลจนยึดจุดกันได้ ตอนนั้นคิดว่า POTG ไม่ผมก็ดีว่าได้แน่ๆ จบเกมขึ้น POTG มาผลคือเมอซี่ดันมาได้แถมเป็นจังหวะที่ชุบเพื่อนมาตายหมู่ ทั้งห้องนี้คอมเมน์ไหลเลยครับทั้ง WTF POTG มั่ง ทำไมไม่ดีว่าหรือจั้งมั้ง แบบทั้งเงิบทั้งฮา” – Worapop Welipornsatitkul

“ตอนนั้นกำลังลงแรงค์ แบบเครียดๆเลย แต่ตอนนั้นเน็ตกำลังไม่ดีและ กำลังอยู่ลาสเกม Overtime ด้วยเครียดสุดๆ เพราะถ้าเสียแต้มจะตกแรงค์ในทันที ตอนนั้นเพื่อนผมบอกไม่ต้องเครียดยังไงก็ทัน แต่ตอนนั้นเน็ตไม่ดีได้ยินว่าให้เปิดสตั้น แล้วผมก็อ้อมหลังตัวยิงฮันโซ แต่ตอนนั้นมันแหลกมากเลยกดมั่วๆแล้วไปยิงใส่เมอซี่ แล้วเพื่อนก็ตามเก็บได้ 4-5 ตัว แต่ ผมกลับเห็นเมอซี่จะชุบชีวิต ผมก็ไม่คิดอะไรเพราะเน็ตตอนนั้นไม่ดีเลยปล่อยไป เท่านั้นแหละ เพื่อนด่า ไอ่*วยทำไรของเมิงเนี่ย HERO NEVERDIE ตายทั้งทีม TOT” – โฟล์ค ฟ.คีบ

“ด้วยสกิลภาษาอังกฤษจาก 100 เปอร์เซนต์ ผมมีเพียงแค่ 12 เปอร์เซนต์ (กาก) ผมชื่นชอบ Overwatch อย่างมาก ด้วยอะไรหลายๆอย่างในเกมส์ จนมีอีเว้นต์ Heroes of the Storm 2.0 ที่เล่นแล้วจะได้ของต่างๆนาๆแต่ละสัปดาร์ ด้วยที่ว่า Genji Oni สกินเท่มากมาก แล้วเราก็ไปหาอ่านวิธีรับ Oni ด้วยความที่ตื่นเช้าตรู่ อยากมีก่อนเพื่อนๆในทีม เลยมุ่งมั่นที่จะมีอวดเพื่อนก่อนใคร แต่ความมุ่งมั่นนั้นกลับเป็น 0 เพราะด้วยความที่อ่อนภาษา Eng อย่างมาก ในกติกาบอกในเล่นเกมส์ HOTS กับบอท แพ้ชนะก็ได้ 5 ตา รับ oni ไปเลย ด้วยความมั่นใจเราก็กดโหลดเกมส์ และเสียเวลาไป 1ชั่วโมงครึ่งได้ เรากลับไม่ได้รับอะไรเลย เราก็เล่นครบ 5 ตาแล้วนิ ทำไมไม่ได้ของ ของเกมส์OWเลย เลยไปดูใหม่ มางงตรงคำว่า HOTS ลองค้นหาใน Google ขึ้นมาว่า Heroes of the Storm … และเกมส์ที่ผมได้โหลดเล่นไป เสียเวลาเล่นไป นั้นคือเกมส์ Hearthstone ด้วยความโลภ ให้โชว์เพื่อนว่า กูได้ Oni แล้วเป็นคนแรกของแก๊งค์ กลับเป็น 0 ผมเลยกดโหลดเกมส์ HOTS ใหม่ และเพื่อนๆก็ได้ตื่นกันแล้ว เราเลยได้เล่น HOTS ด้วยกัน และได้ Genji Oni พร้อมกัน และก็แย่งกันใน OW ในเวลาต่อมา…. (The End)” – Arts Nattapat

“เล่นเมอร์ซี่ เพื่อนตาย 5 บินเข้าไปชุบพ่นสเปย์+ย่อเสร็จสรรพ กด Emote ด้วยความดีใจหวังว่าจะได้ POTG แล้วไงหล่ะ Nerf This อัดหน้า TEAM KILL แล้ว Dva นางก็มีพิมพ์ Sorry ด้วย คนทั้งเกมโหวตการ์ดให้ epic แถมยังใส่แฮชแท็ก” – ยักษ์จิ๋ว

“เล่นเมอร์ซี่ แล้วโดนรุมทึ้ง เพื่อนไม่ช่วย แถมไม่พอฝั่งตัวเองยังไป Kill เมอร์ซี่อีกฝั่งก็ไม่ได้ และไม่ว่าเรนฮาร์ท จะ Charge ไปทางไหนก็จะโดนตัวกุตลอด บางเกมที่ลง Rank มันจะมีพวกเล่นตัวที่ไม่น่าเล่น แล้วมันก็จะไม่ยอมเปลี่ยนตัวเลย คือกุเข้าใจนะว่าอยากฝึกหรืออะไรก็แล้วแต่ แต่มุงควร ดูสถาการณ์ หรือ ไปฝึกเล่นใน Quick Play ดีกว่าใหม กุเนี่ยเปลี่ยนตัวจนครบทุกตัวแล้ว เพื่อเอามาคอย อุ้มมุงเนี่ย” – Pongphon Phuhongpet

 

Dota 2

“อันนี้อยากเล่าเฉยๆ เพราะมีของรางวัลแล้ว ตอนนั้นเล่น Dota 2 กับเพื่อนๆ แล้วอีกทีมนึงมีคนหลุด ไอ้เราก็หยุดรอกันตามมารยาท สักพักไม่รู้นึกครึ้มอะไรกันขึ้นมาก็ชวนทีมฝั่งตรงข้ามคุย คุยไปคุยมาแม่งพวกแจกเว็บโป๊กันเฉย” – Kanthon Rakkhum

“เล่นเกม Dota2 ครับแล้วรอรุ่นพี่อีกคนที่เล่นอยู่อีกตี้นึงอยู่ ด้วยความที่รุ่นพี่เพิ่งเล่นแล้วตี้ผมเพิ่งมา เราเลยต้องจำใจรอรุ่นพี่คนนี้ซึ่งอีกตี้ที่พี่เขาเล่นด้วย เล่นได้ค่อนข้างแย่ ซึ่งยังดีที่พี่เขาเล่น Jug แบกจนตีบ้านแตกชนะด้วย พอชนะเสร็จรุ่นพี่คนนี้จึงกลับมาระบายความเหนื่อยที่ตี้ผมก่อนจะกด find match เล่นต่อในตี้ผม ขณะเดียวกันกับที่อีกตี้นึงก็หาสมาชิกเพิ่มและกด find เช่นเดียวกัน ปาฏิหาริย์ก็เกิดเมื่อตี้ผมไปเจอตี้มันพอดี การระบายความแค้นก็เริ่มต้นครับ แต่ละคนในตี้ผมเล่นตัวที่ถนัดที่สุด รุ่นพี่คนนั้นตัดสินใจหยิบ Axe ฟามป่าได้บลิ้งตั้งแต่นาทีที่ 6 และจัดการแก๊งยับจนอีกฝ่ายเสียสูญ (แม้ว่าอีกฝั่ง Sniper จะฆ่าได้สูสีก็ตาม) ผลสรุปคือความฮาของการไล่ฆ่าและล้างแค้นได้สำเร็จ จบเกมในนาทีที่ 33 ครับ” – Phetkamphaeng Bootdee

“เล่น dota2 อยู่คับเล่นไปเรื่อยๆเอ้าป้อมเเตกหมดเเล้วทุกคนในทีมพร้อมใจกันปกป้องบ้านไว้เเต่อีกฝั่งมาฆ่าพวกผมจนตายหมด ในใจผมคิดเเล้วว่าแพ้เเน่ เเต่เเล้ว!! WTF! ครีปผมไปตีบ้านมันเเตกก่อนที่มันจะตีบ้านผมเเตก พวกผมนี่งง เเละพร้อมใจกันพิมพ์ว่า LOL WTF!! 55555 จะได้ Overwatch รึป่าว เกมแท้เกมเเรกในชีวิต ผมหันมาเล่นเกมเเท้เเล้วเเต่ยังไม่มีเงิน แต่ถ้าผมได้ นี่เเหละเกมแท้เกมเเรกในชีวิตผม” – A Aon Chingchai

“วันหนึ่งครับ ผมเล่นดอทกับเพื่อนๆ3คน อีกสองคนในทีมไม่รู้เป็นใคร ตอนใกล้จบบไปดูแมพอีกที่ เพือนตายหมดwtf คิดว่าจะวิ่งกลับ แต่วิ่งไม่ทัน T-T เกม คนในทีมผมหลุด2คน แต่ฝั่งมันยังเหลือ5 ผมเล่นกันยุ3คน 3 vs 5 ผมเล่น Ursa เกิดละ เพือนผมบอกว่าดันเลยเดียวกุกันให้ผมก็ดันจนเพลินกลับมาดูแมพ เพือนตายหมดฝั้งตีจนป้อมใหญ่ละวิ่งไปก็ไม่ทัน” – อย่างหม่อมฉันอันที่ดีและชั่ว ถึงลับตัวแต่ก็ชื่อเขาลือฉาว เป็นอาลักษณ์นักเลงทำเพลงยาว

 

CS:GO

“ผมเล่น CS:GO คนจีนดูหนัง AV แล้วมันเปิดไมค์แบบเสียงหนังโป๊ลั่น Death Match” – Thiti Puttaamart

“ผมแม่งเล่น CS:GO เว้ยแต่เจอดัน นิจาฮอริเคนเจอร์ หมุนติ้วๆ หัวนิแตกเลย ทีมผมขำแบบต้องร้องขอชีวิตกันเลยที่เดียว ผมเนี่ยยอมสู้เลย” – Ham NTw

“เล่น CS:GO อยู่กำลังจะเก็บ ACE เลยยเพื่อนปา Grenade มาผมดับอนาถเลยคับ” – Narawich KhemKhaeng

“เล่าแล้วอาจจะไม่เห็นภาพ เอามาเป็นคลิปให้ดูเลยดีกว่า เหตุเกิดที่เกม CS:GO แมพ Mirage ที่ผมเล่นกับเพื่อนอีก 4 คนแล้วมันมีอยู่ว่าขณะที่ผมกำลังเดินไปทางตรงไปทาง Cat เพื่อจะไปส่อง Mid ว่ามีศัตรูมาไหม เพื่อนผมคนนึงมันดันพูดว่า “Pause Game” ซึ่งผมคิดว่าตาหน้ามันอาจจะไปเข้าห้องน้ำหรือทำอะไร แต่จริงๆแล้วมันกด “Kick” ซึ่งคนที่โดนเตะก็คือเพื่อนอีกคนนึง ตอนนั้นทุกคนโฟกัสกับเกมมากจนไม่ได้สนใจแถบด้านซ้ายเลยว่ามันเป็น “Puase” หรือ “Kick” เพราะไอ้คนที่มันบอกมันดันพูดว่า Pause เลยไม่ได้เอะใจกันอีกคนเลยโดนเตะไปโดยปริยาย สุดท้ายทั้งเกมก็กลายเป็น 4 คน VS 5 คน จากที่นำอยู่ 12-8 ก็กลายเป็น 13-16 มั่งถ้าจำไม่ผิดลองไปดูในคลิปได้เหตุการณ์จริง” – Gain Suppasun

 

League of Legends

“มันมีอยู่ว่า นี่เล่น LoL ตอนนั้นเลือกLulu มา เลือดเหลือประมาณสัก20-30 ได้ เราก็กดวาร์ปกลับล้าน แล้วที่นี้ Jinx อันติมาตอนกำลังวาร์ปอยู่ แต่ไม่โดน เราดีใจมาก ขำสะใจมากๆ แบบ ว้ายๆไม่โดนๆแบร่ๆ อิอิ พอเรากลับมาที่ฐานกำลังจะกดซื้อของสักพักมีเสียงตู้ม! แล้วหน้าจอก็เริ่มขึ้นว่าคุณถูกJinxสังหาร….ชัด….ชัดเลย….. แล้วทุกคนในทีมก็หัวเราะลั่น อืม ชัดเจน สรุปคือ อันติมันยังไม่สุดแมพ แล้วเราวาร์ปกลับจังหวะที่มันกำลังจะสุดแมพพอดี๊พอดี เหมือนศรรักปักอก” – Theerakarn Karnsritong

“LOL ครับ ช่วงวันสงกรานต์ 2 ปีที่แล้ว กำลังเล่นเกมอย่างเมามันส์ครับ ตอนนั้นทีมนำกำลังไปได้ดี แต่คือต้องกดออกเพราะเหตุผลคือ ต้องไปซื้อของกินข้างนอก ก้เลยแบบปลงละไงกะแพ้ บอกเพื่อนๆที่เล่นด้วยกัน (เล่นกะเพื่อน 4 คน) ว่าไปละ ซื้อของกินเดี๋ยวร้านปิด ไอเราก้กดปิดคอมกลับมา 30 นาที ในเกมตอนนั้น 60 นาทีแล้วมั้ง เชื่อมต่อไปเล่นต่อด้วยความงงงวยว่ายังอยู่กันอีกเหรอ เข้ามาปั้ปกำลังจะแพ้ละ ทีมเขาตีบ้านแตกกดเต้นอะไรกันสนุกสนาน ทุกคนของตันเวลตัน กุเวล 6 😂😂😂เลยชวนฝั่งตรงข้ามคุย เพราะไหนๆก้สงกรานไม่ซี ชวนคุยเรื่องสงกรานถามอายุ คุยด้วย ดั้นเข้ากันได้ เลยได้เพื่อนใหม่มา 5 คน บอกเหตุผลว่าไปซื้อไร เขาก้เลยบอกมาว่า เอางี้ตานี้ใกล้จะจบละ กดยอมทั้ง 2 ฝั่งพร้อมกันวัดกันไป ฝั่งเขากดก่อน เลยแพ้ แบบฮามาก สนุกมาก ได้เพื่อนด้วย” – View Vongsathorn

 

PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS

“เล่น PUBG เซิฟ SEA กับคนใน ts ลงสุดสายเจอว่ามีอยู่กลุ่มนึง เลยต่อยกันอย่างเมามันพวกนั้นล้มไปสาม แล้วก็ถามกับพวกที่ล้มว่า เพื่อนเมิงอยู่ไหน สักพักพวกนั้นบอกแยู่ข้างหลังพวกเมิงไง โดนเกยกันเรียบ 4 คนคับ 555” – อยู่อย่างเหงาๆ อยู่กับความเดียวดาย

“เล่น PUBG กำลังเดินไปเข้าไปในเมืองกับเพื่อนเมกา 3 คน กำลังฟาร์มของเพลินๆเหมือนได้ยินเสียงรถ์ขับมาใกล้ๆบ้านเลยวิ่งออกมาแล้วหารอบๆบ้านไม่เจออะไร เลยบอกเพื่อนให้มาใกล้ๆกันไว้ สรุปโดนยิงทีตายทีละคนโดยไม่รู้มาจากทางไหน แล้วมีเพื่อนคนนึงเหนแล้วตะโกนว่า ” They’re on the roof” หันไปเจอรถจิ๊ป อยู่บนหลังคาพร้อมเจอศัตรูยืนบอยแบนด์เรียงยิง ….จนต้องอุทานว่า “How the fuck were they on the roof ” มัน Peakkkk มากเลยยูววว” – Mon Phattarapong

 

Heroes of Newerth

“2 ปีที่แล้วผมเล่น HoN อยู่กับเพื่อนอีกฝั่งมีตัว Behemoth พอมันบลิ้งเข้ามาอันติใส่ผมเท่านั้นแหละ ! “BlueScreenเลยครับท่าน…” – Rujithep Aimam

“เล่น Hon จัดอันดับ กำลังเลือกตัวพอดี แม่เรียกไปซื้อมะนาวที่ตลาด เลยพูดกับแม่ว่า อีกแล้วอ่อ แป๊ปๆ เดี๋ยวไปให้ พอเกมเริ่มโดนเด็กเกรียนเล่นมังกี้กดไมค์ขอกลางออกขวดมาด้วย อื้มไม่เป็นไร!! พอจะออกจากบ่อ Ping ขึ้น 999 ผมนี้ปิดคอมไปซื้อมะนาวให้แม่เลย” – Ittikorn Boonsrata

 

Realm of Valor

“ผมเล่น RoV กับเพื่อน เพื่อนเลือดเหลือน้อยมันกำลังกลับฐานแถวๆคองผมเลยอันติไปใส่คองแล้วคองก็ไปตีเพื่อนขัดการวาป มันเลยเปลี่ยนที่ไปในดงหญ้าแถวแมงมุมแล้วผมก็ตามไปตีแมงมุม แมงมุมก็ตีเพื่อนขัดการวาป 2 ครั้ง แล้วมันหัวร้อนเดินกลับฐานแต่โดนอันติยอนยิงตาย 555” – Got YT

“game ROV ขณะกำลังนั่่งกินมาม่า เล่น Slim เดินวนเล่นอยู๋ป้อมเลนกลาง เลือดก้อปริ่มๆน้อยกว่าครึ่งหลอด ปรากฎว่างานเข้าโดนนาคอสบุก มาม่านี่ยังคาอยู๋เป็นเส้นๆเลย หลังจากโดนยกไปหนึ่งที แต่ยังไม่ตาย นิ้วนี่จิกจอแทบพัง แต่ด้วยสติที่เหลืออยู๋ จึงโดดหลบไปด้านข้าง หลบอันตินาคอสได้ทันด้วยความที่นาคอสก้อบางอยู่เป็นทุนโดนป้อมโขกไปหนักเหมือนกัน นาคอสตัดสินในใช้สกิวพุ่งออกไปในดงหญ้า..เลือดเหลือเท่าตามด Slim ข้างหอกไปดักหน้าพงหญ้า หวังว่านาคอสจะเดินออกมา…แต่หอกผ่านอากาศไป TOT สักพักเงินเด้ง อ้าว นาคอสพุ่งออกมารับ ด้วยความอยากกลับบ้านไว (รึเปล่่านะ?) แล้วก้อพรืด มาม่านี่เต็มจอเลย” – Moji Kung

“เล่น ROV กับเพื่่อน ทีนี้เพื่อนผมท่าผมให้ 3 รุม 1 ให้ผมกับเพื่อนอีกคน 3 คน และมันคนเดียว ผมได้เล่นตัวแท้งที่จับลากได้(ลืมชื่อ) พอเล่นไปสักพักผมได้บอกเพื่อนว่า กุเล่นตัวนี้ไม่เป็นน่ะ ผมกับเพื่อนก็เล่นต่อ ผมก็ใช้สกิลลาก จับได้เพื่อนอีกฝั่ง แล้วผมเห็นเป็นคริป พอมองไปอีกทีเป็นเพื่อนผม ต่อมาผมก็ใช้กลิกลาก ตอนแรกจับได้คริป ที่ไหนได้เพื่อนอีกล่ะ เพื่อนฝั่งนั่นถึงกะบอกว่า นี่หรอเล่นไม่เป็นของมึง ผมก็บอกเพื่อนว่า ตอนแรกนึกว่าคริปไง ผมลากได้เพื่อนอีกฝั่งบ่อยมากก็คิดว่าได้คริปตลอด จนจบเพื่อนคนนั้ก็ได้ฉายาใหม่ ออมคริป ผมก็คิดว่าได้คริปมาจริงๆ 5555” – ณัฐวงค์ แปลงประวัติ

“เล่น RoV ครับที่นี้ไปกวนตีนคนในเกมครับ ผมไปว่า เขาเหงาตูด เขาเลยบอกผมว่า “ผมอายุจะ 40 เเล้ว ให้เกียรติผมด้วย”เพื่อนๆผมเลยขำกัน อีกเรื่องครับ คนละรอบ อันนี้มากันเป็น Family มีคนชื่อเอกผมเลยบอกว่า ไอเอกนายเเน่มาก ลูกทีมเขาเลยพิมพ์มาว่า ครูกู ไอนี่เล่นใครดูด้วยยย ผมก็เลยล้อเล่นกับทีมนู้นจนทีมนู้นท้าเเข่งกับพวกผมเเล้วก็เเพ้พวกผมตามระเบียบนะจ๊ะ ผมเล่าไม่หมดมันยาวว จริงๆมันฮามากครับ” – Hito TheDarkness

 

อ่านเรื่องราวความฮาจากประสบการณ์เล่นเกมฉบับเต็มได้ ที่นี่

Leave a Reply