0

คุณชอบเล่นฮีโร่ตัวใดในเกม OVERWATCH เพราะ ?

” คุณชอบเล่นฮีโร่ตัวใดในเกม OVERWATCH เพราะ ? “

คอมเม้นจากทางบ้านว่ายังไงกันบ้าง ?


Worapong Oskar ชอบเล่น genji ชอบดาวกระจายและความว่องไวเป็นเอกลักษณ์ดี #overwatch

Apt Pungpond ชอบ soldier 76 ครับ มี ครบทั้งฮิล ทั้งการเครื่องที่ ที่ว่องไว อีกทั้งอัลติ ที่มีประโยชร์มากๆหากใช้ถูกจังหวะ #overwatch

Nipat Wongsirirak Xe ชอบ mccree ครับเพราะเป็นตัวที่ใช้ความแม่นยำสูงในการยิง และ มีสกิล ช่วยเหลือตัวเองน้อย ทำให้เป็นตัวที่เล่นยากในระดับนึงแต่ก็ได้ความแรงของปืนและความน่ากลัวของอันติมาแทน เป็นตัวที่ผมชอบมากๆเลยครับ #Overwatch

Sirikarn June เหมย(MEI)เล่น เพราะพลิกเกมได้มีสกิลป้องกันหรือดันจุดให้ได้นานๆโดยใช้ ice wall ice wallใช้ได้หลายแบบได้นะถ้ามีไหวพริบ กันอัลติริปเปอร์ die die die เปิด wallแล้วหลบหลัง กันอัลติdeva เปิดกันอัลติจั๊งแรท (ส่วนมากจั๊งแรทจะพุ่งมาพอใกล้เเล้วจะกดระเบิดเลย) ถ้ามันยังไม่กดปล่อยเพื่อนตายไปแล้วแช่ตัวเองไว้ ฟาร่าก็พอกันได้นะแต่ไม่ค่อยนาน อัลติเมทถ้าใช้ดีๆพลิกเกมได้เลย #overwatch

Phassakorn Sukjan Zarya ครับ รชอบตรงที่เป็นตัวที่Saveเพื่อนในทีมกับเปิดทีมไฟท์ด้วยอันติข้อตีตรงทีใส่บาเรียแล้วชาร์จพลังให้ตัวเองเป็นแท้งที่โอเค #overwatch

Keng Kritsada Reaper เพราะ ดาเมท แรง มี ฮีลตัวเอง และยังวาปได้ และสามารถ แปลงตัวเองเป็นผีทำให้ไม่ได้รับดาเมทต่างๆอีกด้วย ชอบเอาไปล้วง แท้งค์ เอาแบบ แม็ค เดียวตาย ไรเงี้ย ชอบอ้ะครับ #overwatch

Panupong Kunyarat Soldier 76 ท.ทหาร 76 เป็นตัวละครที่เล่นง่ายที่สุด ถ้าเคยเล่นเกมแนว FPS มาก่อนก็เข้าใจได้ในทันทีและความแรงปืนกลของเขาไม่ส่งผลแม้ว่าระยะจะห่างมาก(แต่ต้องยิงโดนนะ)แถมยังมีอุปกรณ์ฟื้นฟูพลังชีวิตเป็นตัวที่ไปถึงที่หมายได้เร็วมาก ท่าไม้ตาย(Ultimate)หลับตายิงก็ยังโดน 🙂 #Overwatch

Pijan Wonglakorn ชอบ Widowmaker ครับ เพราะตัวละครตัวนี้ใช้skillplayผู้เล่นสูงกว่าตัวอื่น เรียกได้ว่าคนเล่นตัวละครตัวนี้ยิงไม่คมอย่าหยิบดีกว่า ที่ชอบนี่ไม่เกี่ยวกับโมเดลตัวละครเลยนะไม่เกี่ยวเล๊ยยย  #overwatch

ซัน Orisa ;-; เห็นคนไม่ค่อยชอบเล่นแทงค์กันก็เลยเล่นให้เล่นไปเล่นมาก็สนุกดีแต่ก่อนไม่ค่อยชอบเพราะกระสุนออกช้ามาก ._. แต่พอ Patch ใหม่เข้ามา ยิงมันส์เลยโว้ยยย ถ้ามี m8 เป็นซัพดีๆก็หายห่วงเลย ยิงมันส์มาก เอาง่ายๆชอบเพราะยิงมันส์ LUL #Overwatch

‘Lee Jong Hyun ที่เล่นเยอะสุดคือ Junkrat เพราะยิงแรง กระจาย กับดัก กับระเบิดโจมตีได้ ช่วยกระโดดหนีได้ อัลติพลิกเกมได้เลย โดยเฉพาะพวกฉาก Capture ที่มีไรน์ฮาร์ทยืนกางบาเรีย คนอื่นหลบข้างหลังเนี่ย วิ่งระบิดหลังบาเรียเก็บได้ 3-4 ชีวิตทุกทีตายแล้วยังทิ้งระเบิดรอบตัวหลายๆทีที่ฆ่าคนที่ฆ่าเราได้เลยถ้าระยะใกล้  #overwatch

TakKung Paralyze ส่วนตัวผมชอบ Junkrat นะครับ เพราะว่า มันทำ ดาเมทได้แรงมาก แถม Ultimate มันสามารถโดนทำลาย แต่มันก็ความเสียหายให้เสียสำหรับพวกตัว ทำ ดาเมท กับ support ทำให้เสียชีวิตในที่สุด แล้ว สกิลระเบิดแบบกดสามารถฆ่าศัตรูได้แล้วผลักให้ได้ แล้วยังหนีศัตรูได้อีกนะเวลาเรากำลังจะตาย ไปหนังกันนะ Guide Pakorn Surapongrat #overwatch

Min Hyuk D.va บินเข้าไปเป็นตัวล้วงชั้นดีและดูดตรีนชั้นดีอีกด้วยแถมหุ่นพังยังไม่ตาย แม้จะเป็นดีว่าจิ๋วแต่ก็อย่าประมาทเพราะตัวเล็กเล็งยาก อันติไม่โดนก็ไม่เป็นไรถ้าโดนก็ฮา555555#overwatch

Clow Baron ชอบ mei ครับ ที่ชอบแต่แรกเลยคือความน่ารักแล้วใส่เสื้อกันหนาวแลดูเปนผญที่น่ากอดที่ซู๊ด ความกวนโอ๊ยก็มีให้เห็นเยอะแยะแช่ปิด ความโหดไม่เป็นรองใคร แอนติแสบสุดแข็งไปให้หมด5555 สุดท้ายก็รักเหมยจึงเล่นOwครับ #overwatch

กลวัฒน์ พาณิชย์วศิน Reinhardt ครับ เพราะ เป็นตัวแรกที่ผมเล่น มันทำให้ผมสนุกกับมัน บางทีก็เบื่อที่จะเล่นลุง แต่ผมก็ยังเล่นลุงต่อ เพราะผมเชื่อว่าผมเล่นลุงได้ดีที่สุด และ Reinhardt ก็เป็นตัวที่ผมไม่ชอบเล่นเหมือนกัน เพราะ ทีมชอบมองว่าผมเล่นได้แค่ Main Tank แต่จริงๆผมเล่น Tracer บ่อยสุดๆ #overwatch

Dees Tharadol ชอบ Mccree ครับ ชอบตั้งแต่เห็นแรก ๆ แล้ว คือถ้าซื้อเกมนี้มา ต้องเมนตัวนี้แน่ ๆ แล้วก็เมนจริง ๆ ครับ มันเก่งนะ คุณสมบัติของมันไม่จำเป็นต้องมีอะไรมาก แค่เล็งให้แม่น สมาธิ สติ ไหวพริบ ถ้าเทพ ๆ อย่างโปร ๆ เค้าเล่นกัน แบกสบายมาก แล้วก็เห็นในทัวนาเมนต์บ่อยด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวที่ฮิตตัวนึงเลยครับ #overwatch

Nares Buaklee ชอบเล่น Reaper สามารถ ล้วงและลักลอบเข้าหลังศัตรูโดยไม่รู้ตัวได้เก็บ Support>Tank ให้กับเพื่อนในทีมเคลียทางให้เพื่อน ใช้อัลติเมท ในจังหวะไม่รู้ตัวได้ดี ส่วนตัวที่เล่นแพ้ทาง tracer บลิ๊งไปบลิ๊งมาปวดหัว อิอิ #overwatch

Pornprasert Chantap ชอบ roadhog ครับเพราะมันถึกมากมันฮีลตัวเองได้ ยิ่งเวลามันhookโดนใครแล้วฆ่าใครได้มันสะใจสุดๆ แล้วมันยังเป็นtankที่อเนกประสงค์มากด้วย ใช้ได้หลากหลายสถานการณ์ #overwatch

Janjira Srimarak ชอบเล่น Mercy เพราะส่วนตัวเป็นคนชอบซัพพอร์ตเพื่อน ดูแลเพื่อน เลยรู้สึกว่าเล่นmercyละสนุกมาก ยิ่งฮีลละเพื่อนส่ง thanks! ให้นี้เป็นปลื้มมม >//< และอยากจะให้เพื่อนมีความรู้สึกประมาณว่าบุกได้เต็มที่ เพราะมีเราสนับสนุนอยู่ด้านหลังอยู่เสมออ #overwatch

Methavee Chatprapa Mercy ค่ะ เนื่องจากเป็นตัวที่ถ้าเล่นดีๆ ทำฝ่ายตรงข้ามหัวร้อนง่ายมาก ดูแลทีมได้ค่อนข้างดี
กับอีกตัวคือ Mei เพราะบุคลิกนางคล้ายๆ เราอีกอย่างนี่ชอบเล่นไพโรตั้งแต่สมัยเล่นTF2 ความรู้สึกมันคล้ายๆ กันดีค่ะ เวลาพ่นน้ำแข็งจี้ตูดชาวบ้าน 5555 #Overwatch ชอบเล่น Mercy เพราะว่าชอบความเป็นซัพพอทเต็มตัวของนาง เวลาได้ฮิลเพื่อนได้ชุบเพื่อนแล้วรู้สึกฟิน มีความสุข 5555 ยิ่งถ้าเป็นอันติเก่าแล้วชุบได้ 4 ได้ 5 งี้นี่แบบ โอ้ก็อดด นี่มันสวรรค์ชัดๆ

BumBim KimHee เล่นดีว่าาา เล่นเพราะแรกๆ เล่นตัวไหนไม่เป็น ตายเอาๆตลอด พอมาจับแทงค์ก็รู้สึกดี ไม่ต้องตายบ่อย เล่นเยอะม๊ากกก เล่นจนเบื่อดีว่าไปพักนึง ลองไปฝึกตัวอื่น แต่สุดท้ายก็กลับมาเล่นดีว่าอยู่ดี เพราะในทีมตำแหน่งแทงค์สำคัญมากๆ เมื่อทีมไม่มีแทงค์ เราก้อเติมเต็มให้ทุกทีมได้ solo ก็ได้ ไม่เป็นภาระให้ทีม ฝึกจนดีว่าเราขาแข็งมากๆ แทงค์เดียวก็ทนได้ objective time ทุกตา 555555 รักนาง #overwatch

Guide Pakorn Surapongrat อืม… ส่วนของผมก็แล้วแต่อารมณ์ครับ ซึ่ง ผมชอบเล่นทั้ง Soldier 76 Junkrat Symmetra และ อีกหลายๆตัวครับ ก็ ผมเลือก 76 ละกันครับ เป็นตัวละครตัวแรกที่ผมถูกใจมากที่สุดครับ ประวัติก็น่าสนใจมาครับ เมื่อได้รับนาโนบูสต์จาก Ana แล้ว ใช้อัลติเมทแล้วรู้สึกดีมากเลยครับ เมื่อผมหัวร้อน ผมใช้ Junkrat ครับ เป็นตัวที่ดาเมจแรงมากครับ และ เป็นตอนที่ผมขี้เกียจเล็งเป้ามากครับ #overwatch

HappySkully Srichaiyan ชอบเล่น Junkrat ครับเพราะว่าเป็นฮีโร่ที่มีบุคลิกที่เด่นและการออกแบบตัวละครในเกมสามารถเห็นได้ชัดและเป็นเอกลักเช่นเวลาตอนเดินสามารถเห็นได้ชัดถึงสภาวะร่างกาย(ขาขาด)และอาวุธที่ยังแสดงออกได้ถึงบุคลิกได้โดยไม่ต้องเห็นหน้าตัวละครครับ #overwatch

Leave a Reply