0

พรีวิว รายการ The Manila Masters ช่วงที่ 2

ติดตามกันอย่างต่อเนื่องสำหรับรายงานแนะนำทีมที่จะมาแข่งขันกันที่มะนิลาในรายการ Manila Masters หลังจากเมื่อวานพวกเราทีมงาน 188BET ได้นำเอาข้อมูลของ 3 ทีมมารายงาน
และวันนี้เราจะมาดูอีก 5 ทีมที่เหลือที่ผสมกันระหว่างทีมที่ถูกเชิญ และทีมที่ผ่านการคัดเลือกเข้ามา

แต่พวกเขาก็อาจจะสร้างปัญหาให้กับทั้ง 3 ทีมที่ได้รับเชิญมากที่สุดก็เป็นได้ มาติดตามกันเลย เราได้กล่าวถึง 3 ทีมที่คาดว่าจะมีโอกาสคว้าแชมป์ในรายการนี้ไปแล้ว อย่างไรก็ตามมันอาจจะไม่เป็นอย่างนั้นก็ได้ เพราะ อีก 5 ทีมที่เหลือก็อาจจะสร้างปัญหาให้กับ 3 ทีมเต็งที่จะไปแข่งขันที่มะนิลาก็เป็นได้

Team Secret
เดิมพันเป็นผู้ชนะ ราคา 4.75
ทีมงาน Team Secret จะเดินทางมายังกรุงมะนิลาด้วยลักษณะเฉพาะอย่างหนึ่ง ทั้ง ๆ ที่สมาชิกของทั้งทีมมาจากตุรกี ด้วยการโห่ต้อนรับอย่างกว้างขวางจากหลาย ๆ ประเทศ อาทิเช่น เกาหลี, มาเลเชีย, เยอรมัน, จอร์แดน และ เอสโตเนีย ทีมผู้เล่นที่หลากหลายอย่างที่เห็น ทั้ง ๆ ที่มีความแตกต่างขนาดนี้ พวกเขาก็ยังสามารถประคับประคองศักยภาพได้อย่างต่อเนื่องผ่านพ้นหลาย ๆ ทัวร์นาเม้นต์มาได้ โดยการนำของกัปตัน Puppey เป็นที่แน่นอนว่าการมีทักษะการโจมตีของเขาไม่ได้มีไว้แค่โชว์อย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามทีม Secret ก็ต้องเผชิญกับความล้มเหลวหลาย ๆ ครั้ง เช่นตกรอบแรกที่ Kiev Major ซึ่งแพ้ให้กับ SG e-Sports และเสียผู้เล่นสำรองอย่าง Pieliedie ในการสับเปลี่ยนที่ post Major ด้วยการมาแทนที่ของ YapzOr ผลงานของพวกเขาที่มะนิลาจึงยังเป็นที่น่าหวาดระแวงอยู่มาก เพราะดูเหมือนว่าพวกเขาจะมีเวลาฝึกซ้อมด้วยกันไม่มากนัก

Team NP
เดิมพันเป็นผู้ชนะ ราคา 13.00
ส่วนทีม Team NP ที่มีตัวเด่นอย่าง EternaLEnVy ซึ่งเลือกที่จะกลับมาเล่นกับเหล่าเพื่อน ๆ ในทีมอีกครั้งหลังจากที่ย้ายไปอยู่ทีมดังเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ในขณะที่ EE พยายามที่จะจัดการกับเพื่อน ๆ ร่วมทีม NP หลังจากผลงานที่ค่อนข้างเงียบ และไม่เป็นสัปปะรดของพวกเขา หลายครั้งที่พ่ายแพ้ในรอบคัดเลือกในหลาย ๆ ทัวนาเม้นต์ ใน American qualifiers ผลงานที่ออกมาค่อนข้างเป็นที่ตกใจซึ่งแสดงให้เห็นถึงความขาดความสามารถในการต่อสู้ที่อเมริกาเหนือ ยิ่งกว่านั้นมีแค่เมเจอร์รายการเดียวที่พวกเขาสามารถขึ้นไปถึง top half ได้คือที่ Boston Major ความล้มเลวที่ Kiev Major มีผลต่อพวกเขาสูงมาก และไม่สามารถจะตั้งความหวังไว้กับพวกเขามากนักแม้ว่าพวกเขาจะเป็นทีมที่ถูกเชิญก็ตาม อย่างไรก็ตาม NP อาจจะทำให้ทุกคนผิดหวังในการวางทีมตัวผู้เล่นจริงในรายการนี้ โดยมี FATA- และ Pieliedie กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ดูเหมือนว่าการรวมตัวครั้งนี้จะมีความหวัง และอาจจะสามารถสร้างความประหลาดใจที่กรุงมะนิลาก็เป็นได้

Team Faceless
เดิมพันเป็นผู้ชนะ ราคา 19.00
ทีมจากประเทศสิงคโปร์ที่นำทีมโดย Iceiceice อย่างทีม Faceless ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งทีมที่แฟนชื่นชอบจากซีน Dota 2 ทีมจากเกาะเล็ก ๆ อย่างสิงคโปร์ แต่พวกเขาก็ดูเหมือนว่าจะมีประเด็นอะไรซักอย่างในผลงานระดับอินเตอร์ของพวกเขา Faceless มีคุณสมบัติผ่านการคัดเลือกเกือบทุกครั้งในระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งแสดงถึงจุดแข็งของพวกเขากับทีมอื่น ๆ ในภูมิภาคเดียวกัน อย่างไรก็ตาม มันก็มีช่วงตกต่ำระยะสั้น ๆ ที่พวกเขาพลาดท่าหลายครั้งในการไปไม่ถึง Top half ถึงแม้พวกเขาจะไม่ประสบผลสำเร็จที่ Kiev Major แต่ก็แพ้ให้กับทีมดังอย่าง OG ในรอบที่ 2 (รอบ playoff) อย่างไรก็ตาม Faceless ยังคงมีข้อบกพร่องอยู่มากมายในเกมของพวกเขาที่จำเป็นต้องแก้ไข โดยเฉพาะอย่างยิ่ง Jabz ตัว mid lane ที่ดูเหมือนว่าจะยังมีช่องโหว่ในกลยุธท์การเล่นของพวกเขาอยู่ ทีม Faceless อาจจะขึ้นไปถึงเวทีในกรุงมะนิลา แต่สำหรับการที่พวกเขาจะคว้าแชมป์รายการนี้นั้นคงจะเป็นการต่อสู้ที่ยากเย็นแสนเข็ญของเหล่าทีมเยาวชน แน่นอน

Clutch Gamers
เดิมพันเป็นผู้ชนะ ราคา 9.50
Clutch Gamers กลุ่มผู้เล่นใหม่จากประเทศฟิลิปปินส์ที่ไม่เคยปะทะทีมระดับ international scene มาก่อนเลย แต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงจากผลการแข่งขันล่าสุดของพวกเขา พวกเขาเอาชนะรายการ SEA หลาย ๆ ครั้ง และได้เสนอชื่อเข้าร่วมรายการ Manila Masters ที่สำคัญมากกว่านั้นก็คือ Clutch Gamers ได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถที่จะเป็นทีมที่ดีที่สุดของ SEA ในเวลานี้ ด้วยชัยชนะที่เหนือกว่า Faceless และได้ตำแหน่งมาในรายการ Summit 7, EPICENTER และรายการล่าสุดคือ MarsTV Dota 2 League ด้วยข้อมูลความสำเร็จเหล่านี้พวกเขาอาจจะกลายเป็นม้ามืดในรายการนี้ที่มะนิลา เนื่องจากพวกเขาจะเข้าร่วมในฐานะเป็นทีมเจ้าบ้าน และสมรภูมิก็อยู่เบื้องหลังพวกเขา ด้วยความสนับสนุนที่พวกเขาจะได้รับ ในขณะเดียวกันก็สร้างความกดดันให้ทีม Clutch Gamers จนทำให้ผลงานของพวกเขาได้รับความสนใจจากการแข่งขันออนไลน์มากที่สุด และตอนนี้พวกเขาก็จะต้องพิสูจน์ความสามารถของพวกเขาในรายการนี้

Invictus Gaming
เดิมพันเป็นผู้ชนะ ราคา 7.00

เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ผู้เล่นจากจีนก็คือ ทีม Invictus Gaming ที่มาพร้อมกับความสำเร็จหลาย ๆ ครั้งในกีฬา eSports อย่างไรก็ตามทีม Dota 2 ของพวกเขาดูเหมือนว่าจะเกิดความวุ่นวายจนถึงช่วงก่อนรอบ international ปีที่แล้ว เมื่อพวกเขาจ้างผู้เล่นใหม่ที่เป็นเหมือนตำนานของทีมจีน BurNIng เข้ามาร่วมทีม ในตำแหน่งผู้นำของเหล่าผู้เล่นนิรนาม ตั้งแต่นั้นมาทีมได้ก้าวขึ้นเป็นทีมที่ดีที่สุดในจีน พวกเขาเข้าร่วมรายการ Dota 2 Asia Championships ในเดือนเมษายน และเป็น 1 ใน 4 top team ในรายการ Kiev Major ผลการเหล่านี้เป็นเพียงอย่างเดียวที่เกิดขึ้นในช่วง 2 เดือน และมีเกริ่น ๆ ไว้ว่า IG เคยรุ่งเรื่องจนถือว่าเป็นทีมที่เก่งกาจที่สุดในโลกสำหรับเกม Dota 2 scene เมื่อสมัยปี 2012 และยังแสดงให้เห็นว่าพวกเขาพยายามเป็นอย่างมากในผลการแข่งขันหลังจากฝีมือที่ย่ำแย่ในปี 2016 เกม Invictus เป็นหนึ่งในสำคัญที่จะเข้าร่วมการแข่งขันชิงแชมป์ที่กรุงมะนิลา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเนื่องจากพวกเขาได้แสดงให้เห็นว่าพวกเขาสามารถเอาชนะได้ทุกทีม เมื่อพวกเขาได้รับความท้าทาย

Leave a Reply