0

คืนนี้ 2 ทุ่มตรง! Bangkok Titans กับ 3 เกมสุดท้ายรอบแบ่งกลุ่มศึก League of Legends WCS2015

Image result for League of Legends World Championship 2015

คืนวันนี้อย่าพลาดชมถ่ายทอดสดการแข่งขัน League of Legends World Championship 2015 จากประเทศฝรั่งเศส ตัวแทนจากประเทศไทยอย่างทีม Bangkok Titans (BKT) มีโปรแกรมลงแข่งขัน 3 เกมสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่ม โดยจะแข่งวันนี้ทีเดียว 3 เกมรวด ไปดูตารางการแข่งขันวันนี้ดีกว่าว่าใครเจอใครเวลาไหนกันบ้าง

Related image

เกมของ Bangkok Titans ในรอบที่ผ่านมาต้องบอกว่าในระดับโลกแล้วเราก็ยังเป็นรองทีมอื่น ๆ อยู่พอสมควร เรียกว่าเป็นม้านอกสายตาเลยก็ว่าได้ ฉะนั้นอันดับตารางคะแนนรอบแบ่งกลุ่มก็ออกมาแบบไม่ได้ผิดคาดมากนัก

 

สำหรับเกมนัดที่เหลือทั้ง 3 เกมวันนี้ ต้องบอกว่าจะซัดกันจบ 3 เกมภายในวันเดียวเลย เรามาดูบทวิเคราะห์จากแมตช์ที่ผ่านมากันดีกว่าว่าจะรับมือแต่ละทีมอย่างไรให้ดีที่สุด อย่างน้อยขอชนะสัก 1 ทีมจะได้ให้กองเชียร์เกมเมอร์ชาวไทยได้ชื่นใจกระโดดโลดเต้นกันบ้าง

เกมที่ 1 : Bangkok Titans vs H2K Gaming (20.00 น.)

H2K ทีมอันดับ 14 ของโลกจากสหราชอาณาจักร แมตช์แรกสำหรับทีมไทยในวันนี้ นี่คือทีมเดียวในกลุ่มที่เรามีโอกาสคว้าชัยชนะได้มากที่สุด โดยเกมแรกนั้นเราเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไปก่อน แต่เมื่อดูจากรูปเกมแล้วต้องเรียกว่าเราเล่นได้สูสีพอสมควร อาจจะมองว่าเป็นเรื่องดีสำหรับการที่มาเจอกับทีม H2K ในเกมแรกของวัน การที่ไม่มีความล้าและสมองยังสดน่าจะทำให้เราบดกับ H2K แบบมีลุ้น หากวางแผนดี ๆ เรามีโอกาสชนะได้อย่างแน่นอน นี่คือเกมแห่งความหวังของ BKT ในการคว้าชัยชนะแรกในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์ระดับโลกครั้งนี้

 เกมที่ 2 : Bangkok Titans vs Edward Gaming (21.00 น.)

EDG ทีมจากท๊อป 3 ของโลกจากประเทศจีน นี่คือทีมที่เราแพ้เละเทะที่สุดในรายการนี้ สำหรับเกมในวันนี้เรานอกจากการเสียเปรียบด้านฝีมือและประสบการณ์แล้ว เรายังมาเสียเปรียบเล็ก ๆ ในเรื่องของความสดเล็กน้อย เนื่องจากเราต้องแข่งติดต่อกันเลยจากเกมแรก อาจจะทำให้สมองมีความล้าบ้าง และทาง EDG เองก็ได้พักมาเต็ม ๆ หลังจากเกมแรกของพวกเรา ทำให้เกมนี้อาจจะมองว่าเป็นเกมลองของล่าท้าผี ทาง BKT น่าจะเล่นแชมเปี้ยนมาไฟท์แลกกันไปเลย เชื่อว่าคงมีช็อตเซอร์ไพรส์กันตั้งแต่ต้นเกม จับตาดูความสนุกในการวางแผนของ Cabbage ในเกมนี้ให้ดี

เกมที่ 3 : SK Telecom T1 vs Bangkok Titans (00.00 น.)

SKT ทีมสัญชาติเกาหลีและทีมอันดับ 1 ของโลก ไม่ต้องสืบว่า BKT เป็นรองในทุก ๆ ด้าน ผลงานเกมแรกที่พบกันเราไม่ได้แพ้ขาดมากนัก มีจังหวะไฟท์สวย ๆ ให้ชาวโลกได้เห็นบ้าง แต่ดูแล้วทาง SKT อาจจะไม่ได้เล่นแบบเต็มกำลังมากนัก แต่ก็ยังเล่นด้วยความรัดกุมตามสไตล์ทีมอีสปอร์ตระดับโลก เกมนี้ทั้งเราและเค้าจะได้พักจากเกมที่ 2 มาทั้งคู่ เชื่อว่านัดนี้ทาง Cabbage จะต้องวางแผนให้ BKT เล่นอย่างรัดกุมที่สุด อย่างน้อยถึงไม่ชนะ นี่ก็จะเป็นเกมส่งท้ายที่จะสร้างความประทับใจแก่เกมเมอร์ทั่วโลกให้รู้จักกับทีมอีสปอร์ตจากประเทศไทย

การแข่งขัน League of Legends World Championship 2015 ทั้ง 3 เกมในวันนี้สามารถชมการถ่ายทอดสดได้ที่นี่ มาร่วมเชียร์ BKT ตัวแทนจากประเทศไทยกันเถอะ แล้วเจอกันตอน 2 ทุ่มตรงนะครัช

ถ่ายทอดสด

 

Leave a Reply