0

Signature.Trust ตัวแทนจากไทยเข้าชิงสายล่างใน Nanyang DotA2 Championships

Image result for signature trust nanyang championships

ช่วงนี้วงการ E-Sport ไทยกำลังคึกคักสุดๆ วันนี้ทีม Signature.Trust ตัวแทนจากประเทศไทยมีแมตช์การแข่งขันเกม DotA2 นัดชิงชนะเลิศสายล่าง รายการ Nanyang Championships รอบคัดเลือกโซน SEA กับทีม Singapore Rejects ตัวแทนจากประเทศสิงคโปร์ในเวลา 17.00 น. บ้านเรา

วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับทีม Signature.Trust กันสักเล็กน้อย ว่าเขาเป็นใครและสมาชิกในทีมมีใครบ้าง ตามไปดูกันได้เลย

Signature.Trust เป็นทีมอีสปอร์ตสัญชาติไทยจากเกม DotA2 โดยปัจจุบันรั้งอยู่ที่อันดับ 23 ของโลกและอันดับ 4 ของโซน SEA เลยทีเดียว ทีมประกอบไปด้วยสมาชิกทั้งหมด 5 คนด้วยกัน ดังนี้

Signature.Trust
1. aabBaa-Hehe
2. jab-Keneki
3. Lakelz
4. DocMyPro
5. 5BoomBell

ดีกรีความเก่งกาจไม่เลวเลยทีเดียว เจ้าของตำแหน่งแชมป์จากรายการ Corsair Gaming Arena และ InsideDOTA Asia Challenge ในปี 2015 ไปครองและรางวัลจากรายการอื่นๆ ยิบย่อยอีกมากมาย เรียกได้ว่าหอเกียรติยศของทีมนี้ก็ไม่เบาเหมือนกัน

ไหนๆ ก็ไหนๆ แล้วเราขอพามาดูทีมคู่แข่ง Singapore Rejects จากประเทศสิงคโปร์กันบ้างละกัน

Singapore Rejects จากประเทศสิงคโปร์ ปัจจุบันรั้งอันดับที่ 44 ของโลกและอันดับ 8 ของโซน SEA (นัดแรกของ Signature.Trust เราแพ้ Singapore Rejects มาก่อน ทำให้ตกลงมาเล่นสายล่าง นัดนี้ถือเป็นนัดล้างตาของเราเลยก็ว่าได้) ทีมชุดนี้ประกอบไปด้วยผู้เล่น 5 คนเช่นกัน ดังนี้

Singapore Rejects
1. xfreedom
2. LSMURF-SHAG
3. EHWAAH
4. Chains
5. Ysaera

โดยแมตช์ล้างตาวันนี้จะตัดสินกัน 2 ใน 3 เกม ผู้ชนะจะได้เข้าไปตัดเชือกรอบ Final ท้ายสุดๆ กับทีม Mineski ตัวแทนจากสายบนที่เข้าไปยืนรอชิงชนะเลิศอยู่แล้ว เพื่อหาตัวแทนเพียง 1 ทีมจากโซน SEA ที่จะได้ผ่านเข้าไปสู่รอบสุดท้าย Nanyang Championships ที่ประเทศสิงคโปร์ ที่จะจัดในวันที่ 27 ตุลาคม – 1 พฤศจิกายน 2558 นี้ เย็นวันนี้เวลา 17.00 น. อย่าลืมร่วมส่งกำลังใจเชียร์ทีม Signature.Trust ทีมอีสปอร์ตจากไทยกันนะครัช

Related image

ทายผลทีมชนะ Signature.Trust vs Singapore Rejects ได้ที่ 188 E-Sport

ทายทีมชนะอีสปอร์ตเกมอื่นๆ ได้ที่ 188 E-Sport คลิก!

Leave a Reply