0

โคตรทีม2017! 5 อันดับโปรเพลย์เยอร์ CS:GO ที่ได้รับการโหวตเข้าทีมมากที่สุด

สวัสดีค่าาา วันนี้ 188Esports จะขอพาเพื่อน ๆ ไปท่องโลกของเกม CS:GO หรือเกม เคาเตอร์สไตร์ค นั่นเอง กับการจัดดรีมของเหล่าแฟนบอยทั้งหลาย Pro Player คนไหนจะได้รับการคะแนนโหวตในการเลือกเข้าสู่ทีมมากที่สุด วันนี้เราได้รวบรวมคะแนนผลโหวตออกมาเรียบร้อย มาดูกันว่า 5 Pro Player ที่เพื่อน ๆ ชื่นชอบมากที่สุดนั้นมีใครกันบ้าง ดรีมทีม 5 คนนี้จะถูกใจโดนใจเพื่อน ๆ มากน้อยขนาดไหน ไปติดตามชมผลโหวตกันได้เลยยยย! 😀

 

อันดับที่ 5
ScreaM

ScreaM หรือที่รู้จักกันในฉายา One Tap GOD ผู้เล่น Rifler จากทีม EnVyUs ได้รับการโหวตเข้ามาเป็นอันดับที่ 5 โดยมีคะแนนโหวตอยู่ที่ 30% เขาเป็นโปรเพลย์เยอร์ที่มีลักษณะการยิงเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจนได้รับฉายาว่า One Tap GOD หรือ Headshot Machine กับลีลาการเล่นที่เน้นยิงแต่หัวที่เรียกได้ว่าแม่นเหมือนเอาปากกาลากวางขนาดนั้นเลยทีเดียว จึงไม่แปลกใจที่เหล่าแฟนบอยจะหลงไหลในสไตล์การเล่นของเขาและได้คัดเลือกเข้าสู่ทีมติดมามากเป็นอันดับที่ 5

 

อันดับที่ 4
NiKo

NiKo ผู้เล่นตำแหน่ง Rifler (Luker), AWPer จากทีม FaZe Clan ได้รับการโหวตเข้ามาเป็นอันดับที่ 4 ด้วยคะแนนโหวตที่ 35% หากพูดถึงเจ้าหนุ่มชาวบอสเนียผู้นี้ หลาย ๆ คนคงนึกถึงปืน Deagle คู่ใจของเขาที่สร้างช็อตมหัศจรรย์ในการแข่งขันมามากมายหลายทัวร์นาเมนต์ เขาเองได้แจ้งเกิดเข้าสู่วงการ Counter Strike มานานหลายปีแล้ว แต่หารู้ไม่ว่าตอนนี้เขามีอายุเพียง 20 ปีเท่านั้นเอง เรียกได้ว่ายังมีโอกาสเล่นและพัฒนาฝีมือได้อีกยาว

 

อันดับที่ 3
coldzera

coldzera ผู้เล่นตำแหน่ง AWPer, Rifler จากทีม SK Gaming ทีมอันดับ 1 ของโลกในขณะนี้ เขาได้รับการโหวตเข้ามาเป็นอันดับที่ 3 ด้วยผลคะแนนโหวต 37% ผู้เล่นสไนเปอร์มือฉมังในระดับแนวหน้าของวงการ CS:GO อีกหนึ่งคน กวาดรางวัลผู้เล่น MVP มาหลายทัวร์นาเมนต์ อีกทั้งเจ้าตัวยังมีฟอร์มที่ค่อนข้างคงเส้นคงวา เทคนิคส่วนตัวและความแม่นอยู่ในระดับสูง เขาคือเจ้าของช็อตกระโดดยิง 4 kills ในตำนาน จนภายหลังจากจบทัวร์นาเมนต์ทาง Value ได้เพิ่มกราฟิตี้เป็นรูป AWP ติดปีก ณ จุดเกิดเหตุให้แก่ coldzera เลยทีเดียว

 

อันดับที่ 2
KennyS

KennyS ผู้เล่นตำแหน่ง AWPer จากทีม G2 Esports โดยได้รับการโหวตเข้ามาเป็นอันดับที่ 2 ด้วยผลคะแนนโหวตสูงถึง 42% หากพูดถึงมือสไนเปอร์ในเกม CS:GO เขาจะต้องเป็นชื่อลำดับแรก ๆ ที่แฟน ๆ นึกถึง กับความแม่นที่สุดติ่งกระดิ่งแมว สามารถพบคลิปช็อต AWPer เทพ ๆ จากการเล่นของเขาได้มากมายใน Youtube จัดว่าเป็นมือ AWPer ที่แม่นจัดของวงการ CS:GO ที่หาตัวจับยากคนหนึ่งในปัจจุบัน และเขายังมีแฟนบอยทั่วโลกเยอะเป็นลำดับต้น ๆ อีกด้วย

 

อันดับที่ 1
FalleN

FalleN ผู้เล่นตำแหน่ง AWPer, IGL (In Game Leader) กัปตันทีมคนเก่งจาก SK Gaming ทีมอันดับ 1 ของโลก ได้รับการโหวตด้วยคะแนนสูงสุดเป็นอันดับที่ 1 ด้วยผลคะแนนโหวตสูงถึง 46% เลยทีเดียว ถือว่าไม่ธรรมดามาก ๆ สำหรับกัปตันทีมคนนี้ ด้วยความสุขุมเยือกเย็น มีความเป็นผู้นำสูง มีสมาธิต่อเกม อีกทั้งยังโดดเด่นในเรื่องของเกมรับ ส่วนฝีมือการเล่น AWPer ของเขานั้นก็จัดความแม่นอยู่ในลำดับ Top ของโลก มักจะมีช็อต clutch หรือช็อตเทพ ๆ ให้เห็นกันอยู่ในหลาย ๆ ทัวร์นาเมนต์

อ่านผลโหวตการจัดดรีมทีม CS:GO ฉบับเต็มได้ ที่นี่

Leave a Reply