0

188อีสปอร์ต : เดอะ แฟรงค์เฟิร์ต เมเจอร์ส – Vega, Alliance และ OG ผู้ท้าชิงบัลลังค์แชมป์จากโซนยุโรป

เดอะ แฟรงค์เฟิร์ต เมเจอร์ส

 
การแข่งขัน Dota 2 เมเจอร์สในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2558 ที่จะจัดขึ้นที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี เราจะได้พบกับสุดยอด 16 ทีมที่ดีที่สุด

ซึ่งเป็น ทัวร์นาเมนต์ อีสปอร์ต ที่มีเงินรางวัลรวมสูงถึง 3,000,000 ดอลล่าสหรัฐฯ โดยวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักทีมจากโซน ยุโรป อีก 3 ทีมที่เหลือกันว่าจะเก่งแค่ไหน จะมีทีมอะไรบ้างไปดูกันเลย

 ทีมที่ได้รับเชิญ

Vega Squadron

 
Vega Squadron ทีมรับเชิญซึ่งเป็นทีมเดียวที่ไม่ได้เข้าร่วมในรายการหลัก The International 2015 โดยอีก 7 ทีมรับเชิญที่เหลือล้วนจบรายการนั้นด้วยอันดับ 1-8 กันทั้งสิ้น อย่างไรก็ตามพวกเขาก็สามารถคว้าแชมป์ในรายการ ESL One New York Championship มาได้ในภายหลัง พวกเขาเป็นอีกหนึ่งทีมที่ไม่ได้มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นใด ๆ ในทีมเลย และนี่คือเวลาที่จะได้พิสูจน์ตัวเองในเวทีใหญ่ของพวกเขาอีกครั้ง

ทีมของพวกเขาเต็มไปด้วยผู้เล่นมากความสามารถ Solo และ Mag~ ผ่านประสบการณ์เวทีการแข่งขันมามากกว่า 100 เกม การได้เป็นทีมรับเชิญจากโซนยุโรปของพวกเขายังคงเป็นคำถาม ซึ่งต่างจากอีก 2 ทีมรับเชิญที่ผลงานเป็นที่ยอมรับมากกว่า แต่จากผลงานล่าสุดที่พวกเขาสามารถคว้าแชมป์ที่นิวยอร์คมาได้ น่าจะสร้างความมั่นใจให้กับพวกเขาได้บ้าง อย่างไรก็ตามเกมกีฬาก็ล้วนไม่มีอะไรแน่นอน

ดูเหมือนฟอร์มการเล่นหลังจากการคว้าแชมป์ในเดือนตุลาคมของพวกเขาจะค่อย ๆ ตกลงจนถึงปัจจุบัน นี่คือปัญหาที่พวกเขาต้องรีบแก้ไขและต้องกระตุ้นฟอร์มตัวเองให้มากกว่านี้ Vega Squadron มีโอกาสในการจบที่อันดับ 1-8 ของรายการ แต่กระนั้นการจะประสบความสำเร็จเหมือนรายการที่นิวยอร์คของพวกเขาก็ยังดูห่างไกลพอสมควร

ทีมจากรอบคัดเลือก

Alliance

 
Alliance ทีมแชมเก่าจากรายการ The International 2013 ที่กลับมารวมกลุ่มกันอีกครั้ง โดยได้ s4 กลับมาจากทีม Team Secret และ AdmiralBulldog ที่ผันตัวไปทำงานด้านสตรีมเกม การกลับมาของทีมจากสวีเดนครั้งนี้ มีการเปลี่ยนแปลงที่ดูดีขึ้น โดยได้ผู้เล่นซัพพอร์ตคนใหม่อย่าง MyNuts เข้ามาเสริมทีม พวกเขาผ่านเข้ามาจากรอบคัดเลือกด้วยความยากลำบาก โดยเฉพาะในเกมรอบรองกับ Team Liquid ที่ต้องเล่นยาวถึง 3 เกมด้วยกัน

แชมป์เก่าจากรายการ The International 2013 แทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรในทีมมากนัก มีเพียงแต่แทคติกการเล่นเท่านั้นที่ต้องปรับเปลี่ยนไปตามยุคสมัย โดย Loda จะเล่นเป็นตัวทีมไฟท์ของทีม ในขณะที่ AdmiralBulldog จะเน้นฟาร์มเป็นหลักในเลนล่าง

Alliance มีสถิติฟอร์มการเล่นในเดือนพฤศจิกายนค่อนข้างยอดเยี่ยม ยังไม่เคยแพ้ใครและเสมอไปเพียงเกมเดียวเท่านั้น โดยการพ่ายแพ้ล่าสุดต้องย้อนไปถึงปลายเดือนตุลาคมที่พวกเขาไปพลาดท่าให้กับทีม OG และนี่คือฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมใกล้เคียงกับช่วงคว้าแชมป์ The International 2013 เป้าหมายของพวกเขาในรายการนี้คือการติดอันดับท๊อป 8 ของรายการ ส่วนโอกาสขึ้นรับตำแหน่งบนแท่นโพเดี้ยมนั้น ยังไม่น่าจะเป็นไปได้

OG

 
OG หรือชื่อทีมเก่า Monkey Business ที่ได้ผู้สนับสนุนใหม่อย่าง Hitbox.tv พวกเขาเป็นทีมที่สร้างขึ้นมาจากเกมเมอร์สมัครเล่นชั้นแนวหน้าโดย ไม่ว่าจะเป็น BigDaddy หรือในชื่อใหม่ N0tail และ Fly ที่เล่นด้วยกันมานับปี อีกทั้งตัวซัพพอร์ทอย่าง MoonMeander และ Miracle- ซึ่งเป็นผู้เล่นฮีโร่ Shadow Fiend และ Anti-Mage ที่หาตัวจับยากคนหนึ่ง

ฟอร์มล่าสุดของพวกเขาทำได้อย่างยอดยเยี่ยมในยุโรป ถือเป็นอีกหนึ่งทีมหัวแถวในโซนยุโรปตะวันตก หลังจากที่พวกเขาตกรอบรายการ MLG World Finals โดยแพ้ให้กับแชมป์ในรายการนั้นอย่าง Team Secret พวกเขาก็ยังไม่แพ้ใครเรื่อยมาจนกระทั่งในการแข่งขันอย่างไม่เป็นทางการล่าสุดกับทีม Evil Geniuses ที่พวกเขาแพ้ไปด้วยสกอร์ 2-1

นี่คือการแข่งขันรายการนานาชาติแรกของพวกเขา ซึ่งต้องทำผลงานให้ดีที่สุด และแน่นอนไฮไลท์ของพวกเขาจะอยู่ที่การเลือก Meepo ซึ่งเป็นฮีโร่ประจำตัวของ N0tail ในการแก้เกมแบบเซอร์ไพรส์ มาดูกันว่าม้านอกสายตาอย่าง OG ที่ไม่มีใครยกให้เป็นทีมเต็งนี้จะสร้างความประหลาดใจในการขึ้นรับรางวัลบนโพเดี้ยมได้หรือไม่?

เปิดบัญชีเดิมพันดอทเอกับ 188BET วันนี้
เล่นบิลแรกแพ้ เราคืนเงินสูงสุด 1,000 บาท
>> สมัครสมาชิก ฟรี! คลิกที่นี่ <<

 

แนะนำทีมในโซนอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
เดอะ แฟรงค์เฟิร์ต เมเจอร์ส
แนะนำทีมตัวแทนจากจีน (ภาค 1)
เดอะ แฟรงค์เฟิร์ต เมเจอร์ส
แนะนำทีมตัวแทนจากจีน (ภาค 2)
เดอะ แฟรงค์เฟิร์ต เมเจอร์ส
แนะนำทีมโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ 
เดอะ แฟรงค์เฟิร์ต เมเจอร์ส
แนะนำทีมโซนยุโรป (ภาค 1) 
เดอะ แฟรงค์เฟิร์ต เมเจอร์ส
แนะนำทีมโซนอเมริกาเหนือ 

Leave a Reply