0

188อีสปอร์ต : เดอะ แฟรงค์เฟิร์ต เมเจอร์ส – โซนอเมริกาเหนือ ใครจะสามารถล้ม Evil Geniuses ได้บ้าง?

เดอะ แฟรงค์เฟิร์ต เมเจอร์ส

 
การแข่งขัน Dota 2 เมเจอร์สในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2558 ที่จะจัดขึ้นที่เมืองแฟรงค์เฟิร์ต ประเทศเยอรมนี เราจะได้พบกับสุดยอด 16 ทีมที่ดีที่สุด

ซึ่งเป็น ทัวร์นาเมนต์ อีสปอร์ต ที่มีเงินรางวัลรวมสูงถึง 3,000,000 ดอลล่าสหรัฐฯ โดยวันนี้เราจะพาไปทำความรู้จักทีมจากโซน อเมริกาเหนือ จะมีทีมอะไรบ้างไปดูกันเลย

North America (อเมริกาเหนือ)

 
โซนอเมริกาเหนือที่ได้รับการปรามาสว่าเป็นโซนที่แข็งแกร่งน้อยที่สุดเมื่อเทียบผลงานใน 2 ปีที่ผ่านมาของโซนนี้ อย่างไรก็ตามทีมจากโซนอเมริกาเหนืออย่าง Evil Geniuses ก็สามารถเถลิงแชมป์ The International 2015 มาครองได้สำเร็จ ยืนยันในความเป็นทีมชั้นนำของโซนอเมริกาเหนือ ช่วยลบคำสบประมาทให้กับทีมในโซนนี้ไปได้บ้าง

อย่างไรก็ตาม ทีมที่ดีที่สุดอย่าง Evil Geniuses ที่คอยทำผลงานเป็นหน้าเป็นตาให้กับทีมจากโซนอเมริกาเหนือมาตลอด กระนั้นก็ไม่มีใครเชื่อว่าทีมที่อ่อนแอทีมอื่น ๆ ในโซนอเมริกาเหนือจะก้าวขึ้นไปสู่ตำแหน่งท๊อปของรายการนี้ได้ในท้ายที่สุด

ทีมที่ได้รับเชิญ

Evil Geniuses


Evil Geniuses
 คือหนึ่งในตัวเต็งในการคว้าแชมป์รายการนี้ หลังจากคว้าแชมป์ในรายการ The International 2015 มาได้ ฟอร์มของพวกเขาก็ดูจะดร็อปลงไปบ้างใน 2 รายการล่าสุดอย่าง MLG World Finals และ ESL One New York ที่พวกเขาพลาดแชมป์ไป ซึ่งจุดที่สำคัญที่พวกเขาต้องรีบแก้ไขคือเรื่องของแทคติกแผนการเล่นที่ดูจะไม่ค่อยหลากหลายนัก

หลังจากที่พวกเขาได้ Aui_2000 มาแทน Arteezy และผู้เล่นมากประสบการณ์ที่อยู่กับทีมมายาวนานอย่าง Fear ที่ต้องผันตัวเองมาเล่นตำแหน่งตัวซัพพอร์ท ซึ่งการให้เขามาเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดอย่างตัวซัพพอร์ทนี้เอง พวกเขายังคงต้องพัฒนาการเล่นขึ้นอีกหากพวกเขาต้องการประสบความสำเร็จในรายการนี้

EG ตั้งความหวังกับรายการนี้ไว้มาก ชัยชนะในรายการ The International 2015 ยังคงติดตาแฟน ๆ จนถึงตอนนี้ แต่พวกเขาก็ต้องผิดหวังในรายการใหญ่หลังจากนั้นเรื่อยมา พวกเขาจะต้องพบกับอุปสรรคมากมายจากคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่งในทัวร์นาเมนต์รายการนี้

ทีมจากรอบคัดเลือก

Team Unknown


Team Unknown
เป็นทีมจากประเทศเปรูที่มีอายุเฉลี่ยของผู้เล่นค่อนข้างน้อย โดยพวกเขาต่อสู้ผ่านเข้ามาเล่นจากรอบคัดเลือกจากโซนอเมริกาเหนือ ซึ่งการผ่านเข้ามาเล่นรอบสุดท้ายได้สร้างชื่อให้พวกเขาเป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในชั่วข้ามคืน

ไม่ค่อยมีใครรู้จักทีมนี้เท่าไหร่นัก ถูกมองว่าเป็นตัวประกอบจากโซนอเมริกาเหนือ การผ่านรอบคัดเลือกเข้ามาได้เป็นผลการแข่งขันที่สร้างความประหลาดใจให้กับทุกคนเป็นอย่างมาก เนื่องจากพวกเขาไม่เคยคว้าแชมป์รายการใด ๆ ในโซนอเมริกาเหนือได้แม้แต่ครั้งเดียว

นี่คือการแข่งขันรอบสุดท้ายรายการใหญ่ครั้งแรกของพวกเขา ด้วยประสบการณ์ที่ยังน้อยในเวทีระดับโลกและอายุของผู้เล่นในทีมที่ส่วนใหญ่ยังเป็นวัยรุ่น จึงไม่แปลกที่จะไม่มีใครคาดหมายอะไรกับพวกเขา สิ่งสำคัญคือพวกเขาจะได้ประสบการณ์อันล้ำค่าไปมากมายจากการแข่งขันครั้งนี้แน่นอน

Cloud9

 
Cloud9 ได้รับการปรับเปลี่ยนทีมครั้งใหญ่จากรายการ The International 2015 ที่ตอนนั้นยังอยู่ในโซนยุโรป โดยในตอนนี้พวกเขาย้ายเข้ามาอยู่โซนอเมริกาเหนือแบบเต็มตัวแล้ว สมาชิกใหม่ของทีมได้แก่ Brax, 1437 และ MSS ที่มีประสบการณ์กับทีมใหญ่มาบ้าง ผสมผสานด้วยผู้เล่นหน้าใหม่อีก 2 คนอย่าง Ritsu และ SVG

การที่พึ่งฟอร์มทีมได้ไม่นานของพวกเขาน่าจะเป็นอุปสรรคในเรื่องของทีมเวิร์คและความเข้าขาในการเล่นพอสมควร ทำให้คุณภาพทีมของพวกเขายังคงตามหลัง EG ทีมอันดับ 1 ในโซนอเมริกาเหนือ โดยพวกเขาถูกมองว่าเป็นอีกหนึ่งทีมที่อ่อนแอที่สุดในรายการแฟรงค์เฟิร์ต เมเจอร์สครั้งนี้

ยังดูเป็นเรื่องยากนักสำหรับทีม Cloud9 ในการจะก้าวขึ้นไปสู่ตำแหน่งหัวบนของตาราง และนี่คืออีกหนึ่งโจทย์ที่แสนท้าทายในการขึ้นไต่เต้าขึ้นมาสู่ทีมระดับด้านบนที่พวกเขาจะต้องฝ่าฟันไปให้ถึง

เปิดบัญชีเดิมพันดอทเอกับ 188BET วันนี้
เล่นบิลแรกแพ้ เราคืนเงินสูงสุด 1,000 บาท
>> สมัครสมาชิก ฟรี! คลิกที่นี่ <<

แนะนำทีมในโซนอื่น ๆ ที่น่าสนใจ
เดอะ แฟรงค์เฟิร์ต เมเจอร์ส
แนะนำทีมตัวแทนจากจีน (ภาค 1) 

เดอะ แฟรงค์เฟิร์ต เมเจอร์ส
แนะนำทีมตัวแทนจากจีน (ภาค 2)
เดอะ แฟรงค์เฟิร์ต เมเจอร์ส
แนะนำทีมโซนเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
เดอะ แฟรงค์เฟิร์ต เมเจอร์ส
แนะนำทีมโซนยุโรป (ภาค 1)
เดอะ แฟรงค์เฟิร์ต เมเจอร์ส
แนะนำทีมโซนยุโรป (ภาค 2)

Leave a Reply