0

TOP 5 ทางเลือกที่จะทำให้คุณ “รวยด้วยเกมส์”

ถ้าถามว่า “อะไรที่ทำให้คุณรวยด้วยการเล่นเกม” เรามี 5 ทางเลือกมานำเสนอ แล้วคุณจะรู้ว่า รวยด้วยเกมส์ ทำได้จริง!

1.นักปั้นไอดี

เกมในแต่ละเกมจะมีการใช้เวลาเล่นแตกต่างกันไป โดยบางเกมต้องใช้เวลาการเล่นที่ยาวนาน นักปั้นไอดี คือ คนที่มาช่วยย่นระยะเวลาในการเล่นเกมให้คนที่มีเวลาเล่นน้อยแต่ก็ต้องมีการแลกเปลี่ยน โดยการมีค่าจ้างในการปั้มในแต่ละครั้ง เช่น BNS (blade and soul) มีการปั้ม เลเวล 50 จุกฮองมุน10 อาวุทขั้น10 ชุดสวมใส่ อันดับ PVP เงินในเกม ซื่งทั้งหมดนี้จะต้องใช้เวลาในการเล่นเป็นเวลานาน

2.พ่อค้าขายไอเทม

การเป็นพ่อค้าขายไอเทม เป็นการหากำไรอีกทางหนึ่ง ที่จะทำให้เราได้เป็นพ่อค้าหรือนักขายของในเกมส์ จะต้องมีความตั้งใจและอดทนสูง โดยการรับของในเกมส์ที่มีราคาต่ำแล้วมาขายในราคาที่สูง จะทำให้เราได้ผลกำไร แล้วเราสามารถนำสิ่งของเปลี่ยนแปลงเป็นเงินจริงได้อีกด้วย นักเล่นเกมส์หรือเกมเมอร์ที่มีความตั้งใจและอดทนสูง จะสามารถหารายได้ต่อเดือน จากการขายของราวๆ 10,000 – 20,000 บาท / เดือน หรือมากกว่านั้น

3.ผู้ช่วยปั้มเลเวล

ผู้ช่วยปั้มเลเวล คล้ายๆกับนักปั้นไอดี แต่การปั้มเลเวลคือการ รับ ปั้มแต่เลเวล ไม่สนอย่างอื่น เช่น ไม่สนของ ไม่สนสถิติ หรืออะไรทั้งนั้น เอาแต่เลเวลเท่านั้น การปั้มแบบนี้จะประหยัดเวลาของผู้ที่ให้บริการ เพราะเราจะกำหนดว่าจะเอา เลเวลเท่าไร หรือ ว่ายศอะไรในการปั้มแต่ละครั้ง นอกจากนี้ในการปั้มเลเวล ยังมีราคาที่แตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่ระดับความอยาก ง่าย ของระดับยศหรือ EXP ในขั้นนั้นๆ

4.นักแข่งขันเกมส์

เกมส์ บางคนเล่นเพื่อความสนุกสนาน คลายเครียด หรือเพื่อหามิตรภาพ แต่ก็มีผู้เล่นที่เรียกตัวเองว่า “เกมเมอร์” เล่นเกมเพื่อสร้างรายได้ให้กับตัวเอง โดยการผันตัวเองเป็นนักกีฬา E-Sport เข้าร่วมการแข่งขัน E-Sports ซึ่งมีเงินรางวัลที่สูงมากเมื่อเทียบกับการแข่งขันประเภทอื่นๆ โดยปัจจุบันนี้ เกมมันอาจไม่ใช่แค่เกมอีกต่อไปแล้ว แต่มันกลายเป็นกีฬาอีกประเภทหนึ่งที่เรียกว่า E-Sport

5.นักลงทุน

นักลงทุนกับเกมส์ มีความเสี่ยงสูงมากต้องมีการศึกษา ตัวเกมส์แต่ละเกมส์เป็นอย่างดี การลงทุนกับเกมส์นั้นมีหลากหลายรูปแบบ ยกตัวอย่างเช่น การซื้อไอดี เพื่อมาขายต่อ หรือจะเป็น การเปิดกล่องอาวุธ CS:GO เพื่อหาปืนดีๆ ปืนในตำนาน ที่จะมาขายเป็นเงินจริงได้  แต่การลงทุนแต่ละอย่างนั้นมีความเสี่ยง ควรศึกษาให้ดีก่อนการลงทุน

Leave a Reply